Quy trình thiết kế toàn diện 1 website.

Bài viết này hướng dẫn từng bước tạo nên 1 website hoàn chỉnh cho bạn. Hãy thực hiện theo thứ tự từ trên xuống nhé, đối với các mục không cần thiết với website của bạn có thể bỏ qua.

Hướng dẫn chèn biểu tượng logo cho website.

Một website hoàn thiện thì không thể nào thiếu phần logo và biểu tượng web, giúp cho người dùng dễ dàng nhận diện website của bạn giữa tất cả những trang khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chèn logo, biểu tượng website lên trang web của mình.

Hướng dẫn cài đặt tiện ích Mạng xã hội.

Tiện ích mạng xã hội trên WEB TRỰC TUYẾN là công cụ thiết kế kênh liên lạc giữa bạn và khách hàng. Chỉ với một lần, bạn có thể tạo hết tất cả kênh liên hệ với khách hàng như Facebook, Zalo, Twitter, Instagram,...

Thiết kế ảnh bìa cho website

Ảnh bìa cho doanh nghiệp hoặc hoạt động kinh doanh phải thể hiện thương hiệu và đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Mỗi hình ảnh bạn dùng làm ảnh bìa cũng phải đạt chất lượng cao và tối ưu hoá cho hiển thị. Để trang web của mình thật sinh động và ấn tượng hãy chọn lựa kĩ càng những hình ảnh thật chất lượng.

Hướng dẫn nhúng bản đồ trên website

Nhúng bản đồ trên giúp người dùng khi ghé thăm website của bạn, biết được vị trí địa điểm nơi bán hàng cung cấp dịch vụ của bạn.

Bản đồ chính là ghi chú một cách trực quan nhất về địa điểm. 

Hướng dẫn sử dụng tiện ích Html

Tiện ích Html cho phép người dùng chèn bất kì nội dung văn bản, hình ảnh,... trên trang web. Không chỉ vậy, tiện ích Html có thể chèn bản đồ, phần giới thiệu công ty, giờ đóng mở cửa,..

Cách chèn sản phẩm và bài viết liên quan.

Giới thiệu thêm các bài viết và sản phẩm tương tự ở cuối trang web, giúp khách hàng tiện theo dõi, truy cập vào các sản phẩm của bạn hơn. Đây cũng là một trong những cách giúp trang web của bạn bán chạy hàng hơn đấy.


Cách thêm sản phẩm vào danh mục.

Danh mục sản phẩm: chính là phân loại các nhóm sản phẩm.Ví dụ : “giày cao gót”, “giày búp bê", “dép”...Việc thêm các sản phẩm vào danh mục thích hợp sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc quản lí , và cập nhật thông tin sản phẩm.

Tổng hợp cách chèn hình ảnh ở tất cả vị trí trên website

Hình ảnh là công cụ diễn tả thông tin, giúp cho trang web của bạn trở nên sinh động và trực quan hơn. Nhờ có hình ảnh, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung về sản phẩm và thông tin mà bạn truyền đạt. Một website có trải nghiệm khách hàng tốt không thể thiếu phần hình ảnh rõ nét và gắn kết chặt chẽ với nội dung thông tin. 

Sự khác biệt của các khung nhập dữ liệu ở trang Sản phẩm

Không thể nào chỉ viết nội dung sản phẩm kéo dài một cách tẻ nhạt trên 1 trang hiển thị đúng không nào ? Không chỉ bạn mà khách hàng của bạn cũng sẽ chán ngấy với kiểu trình bày thiếu muối đó. Vậy giải pháp là gì ? Hãy chia nội dung dữ liệu của bạn thành nhiều phần nhỏ và hiển thị ở nhiều khung nhập liệu khác nhau. Chỉ vậy thôi thì bài viết của bạn cũng đã trở nên rõ ràng và dễ hiểu hơn. Cùng thử nhé !


Bật tắt chế độ bình luận bài viết, đánh giá sản phẩm.

Thời buổi công nghệ thông tin hiện nay, khách hàng ngày càng khó tính trong việc chọn lựa và đưa ra quyết định mua sắm. Chính vì vậy, để có được tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm của bạn, không thể nào thiếu được những bình luận của khách hàng trước đó. Không chỉ có vậy, bình luận của khách hàng cũ cũng góp phần hoàn thiện hơn những bài viết , và chất lượng sản phẩm của bạn.


Hướng dẫn nhúng ảnh 360 độ lên website

Để có một website đẹp và theo xu hướng việc đăng một tấm hình 360 độ sẽ tạo hiệu ứng vô cùng ấn tượng trên trang web của bạn. Hãy làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi.

Sắp xếp thứ tự hiển thị của sản phẩm

Bạn muốn hiển thị các sản phẩm bán chạy, hoặc các sản phẩm cần upsell,... lên trước, để làm nổi bậc danh sách bán hàng của mình. Một nghiên cứu tiêu dùng đã chỉ ra rằng: '' Việc sắp xếp thứ tự hàng hoá sẽ thúc đẩy công việc kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả hơn. Việc này cũng dễ thôi mà, bắt tay làm ngay thôi !

Tạo hình phủ, biểu tượng giảm giá cho sản phẩm

Tạo hình phủ, biểu tượng giảm giá cho sản phẩm góp phần tạo điểm nhấn cho sản phẩm và giao diện web của bạn. Đây cũng là 1 trong những cách thúc đẩy khách hàng click vào xem sản phẩm của bạn. Giao diện Web cũng trở nên bắt mắt và chuyên nghiệp hơn. Nào, bắt đầu ngay thôi !

Tạo danh mục sản phẩm

Danh mục sản phẩm: chính là phân loại các nhóm sản phẩm.Ví dụ : “giày cao gót”, “giày búp bê", “dép”... Việc chia nhỏ menu danh mục sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng chọn lựa và tìm kiếm thông tin hơn, đây sẽ là 1 điểm cộng cho việc xây dựng trải nghiệm khách hàng trên trang web của bạn. Không chỉ có vậy, tạo menu danh mục sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc quản lí , và cập nhật thông tin sản phẩm.


Tạo tiện ích Form đăng kí

Form đăng kí dùng để lưu lại thông tin và nội dung của khách hàng đang cần liên hệ,tư vấn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo khung tiện ích from đăng kí trên trang web của hệ thống WEB TRỰC TUYẾN.

Facebook Chat