Hướng dẫn hiển thị bài viết trên website
Chỉ nhập liệu nội dung thôi thì bài viết của bạn vẫn chưa hiện được lên trang chủ. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị bài viết lên website.
Chỉ nhập liệu nội dung thôi thì bài viết của bạn vẫn chưa hiện được lên trang chủ. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị bài viết lên website.
Bài viết này hướng dẫn bạn cách chèn khung sản phẩm nổi bật ở trang chủ. Đây là cách để giới thiệu một cách nhanh chóng đến khách hàng của mình những sản phẩm nổi bật của bạn.
Bài viết này hướng dẫn từng bước tạo nên 1 website hoàn chỉnh cho bạn. Hãy thực hiện theo thứ tự từ trên xuống nhé, đối với các mục không cần thiết với website của bạn có thể bỏ qua.
Một website hoàn thiện thì không thể nào thiếu phần logo và biểu tượng web, giúp cho người dùng dễ dàng nhận diện website của bạn giữa tất cả những trang khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chèn logo, biểu tượng website lên trang web của mình.
Tiện ích mạng xã hội trên WEB TRỰC TUYẾN là công cụ thiết kế kênh liên lạc giữa bạn và khách hàng. Chỉ với một lần, bạn có thể tạo hết tất cả kênh liên hệ với khách hàng như Facebook, Zalo, Twitter, Instagram,...
Ảnh bìa cho doanh nghiệp hoặc hoạt động kinh doanh phải thể hiện thương hiệu và đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Mỗi hình ảnh bạn dùng làm ảnh bìa cũng phải đạt chất lượng cao và tối ưu hoá cho hiển thị. Để trang web của mình thật sinh động và ấn tượng hãy chọn lựa kĩ càng những hình ảnh thật chất lượng.
Nhúng bản đồ trên giúp người dùng khi ghé thăm website của bạn, biết được vị trí địa điểm nơi bán hàng cung cấp dịch vụ của bạn.
Bản đồ chính là ghi chú một cách trực quan nhất về địa điểm.
Tiện ích Html cho phép người dùng chèn bất kì nội dung văn bản, hình ảnh,... trên trang web. Không chỉ vậy, tiện ích Html có thể chèn bản đồ, phần giới thiệu công ty, giờ đóng mở cửa,..
Hình ảnh là công cụ diễn tả thông tin, giúp cho trang web của bạn trở nên sinh động và trực quan hơn. Nhờ có hình ảnh, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung về sản phẩm và thông tin mà bạn truyền đạt. Một website có trải nghiệm khách hàng tốt không thể thiếu phần hình ảnh rõ nét và gắn kết chặt chẽ với nội dung thông tin.
Danh mục sản phẩm: chính là phân loại các nhóm sản phẩm.Ví dụ : “giày cao gót”, “giày búp bê", “dép”... Việc chia nhỏ menu danh mục sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng chọn lựa và tìm kiếm thông tin hơn, đây sẽ là 1 điểm cộng cho việc xây dựng trải nghiệm khách hàng trên trang web của bạn. Không chỉ có vậy, tạo menu danh mục sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc quản lí , và cập nhật thông tin sản phẩm.
Tiện ích RSS: công cụ thông minh, hỗ trợ một cách tự động việc lấy tin tức mới nhất từ trang web nguồn đã chọn trước, để hiển thị lên trang web của bạn. Các bài viết được hiển thị ở dạng tóm tắt, tương tự như bài viết được nhập từ hệ thống. Nhanh chóng, tiện lợi, chẳng cần phải nhập bài viết hằng ngày lên trang web bạn cũng có được những tin tức mới, cập nhật thường xuyên theo trang web nguồn đã chọn trước.
Form đăng kí dùng để lưu lại thông tin và nội dung của khách hàng đang cần liên hệ,tư vấn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo khung tiện ích from đăng kí trên trang web của hệ thống WEB TRỰC TUYẾN.
Bài viết này hướng dẫn bạn cách thiết kế cấu trúc trang web, menu con, danh mục. Cấu trúc nội dung được sắp xếp một cách hợp lí, góp phần xây đựng tối ưu hoá hiển trị cho trang web (SEO) của bạn.
Video luôn là 1 cách đơn giản và hiệu quả nhất để truyền tải thông tin đến khách hàng của bạn, giúp cho nội dung trở nên hấp dẫn và dễ hiểu hơn. Với hệ thống website của WEB TRỰC TUYẾN, việc chèn Video lên trang web sẽ thông qua kênh thứ trung giạn là YouTUBE, giúp tiết kiệm băng thông và tốc độ tải trang của website bạn mượt mà hợn.
Trên mỗi website không thể nào thiếu hotline để khách hàng dễ dàng liên hệ ngay với bạn. Khách hàng không cần phải nhập số để gọi, mà có thể liên kết ngay với bạn nhờ nhấp vào biểu tượng gọi trên màn hình. Điều này giúp cho trải nghiệm khách hàng trên website của bạn trở nên tốt hơn.
Facebook và Website là 2 công cụ không thể tách rời, giúp kết nối gần hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng. Trên Fanbage, bạn chèn thêm link trang web để tăng thêm sự chuyên nghiệp, để khách hàng trải nghiệm mua hàng và tiếp cận thông tin cũng tốt hơn. Còn trên trang web, việc kết nối với Fanpage không chỉ giúp cho việc hỗ trợ khách hàng được nhanh chóng và tiện lợi hơn, mà còn giúp khách hàng tin cậy trang web của bạn hơn nhờ các bình luận và đánh giá trên Fanpage.