Quy trình thiết kế toàn diện 1 website.

Bài viết này hướng dẫn từng bước tạo nên 1 website hoàn chỉnh cho bạn. Hãy thực hiện theo thứ tự từ trên xuống nhé, đối với các mục không cần thiết với website của bạn có thể bỏ qua.

Hướng dẫn chèn biểu tượng logo cho website.

Một website hoàn thiện thì không thể nào thiếu phần logo và biểu tượng web, giúp cho người dùng dễ dàng nhận diện website của bạn giữa tất cả những trang khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chèn logo, biểu tượng website lên trang web của mình.

Hướng dẫn cài đặt tiện ích Mạng xã hội.

Tiện ích mạng xã hội trên WEB TRỰC TUYẾN là công cụ thiết kế kênh liên lạc giữa bạn và khách hàng. Chỉ với một lần, bạn có thể tạo hết tất cả kênh liên hệ với khách hàng như Facebook, Zalo, Twitter, Instagram,...

Thiết kế ảnh bìa cho website

Ảnh bìa cho doanh nghiệp hoặc hoạt động kinh doanh phải thể hiện thương hiệu và đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Mỗi hình ảnh bạn dùng làm ảnh bìa cũng phải đạt chất lượng cao và tối ưu hoá cho hiển thị. Để trang web của mình thật sinh động và ấn tượng hãy chọn lựa kĩ càng những hình ảnh thật chất lượng.

Hướng dẫn nhúng bản đồ trên website

Nhúng bản đồ trên giúp người dùng khi ghé thăm website của bạn, biết được vị trí địa điểm nơi bán hàng cung cấp dịch vụ của bạn.

Bản đồ chính là ghi chú một cách trực quan nhất về địa điểm. 

Hướng dẫn sử dụng tiện ích Html

Tiện ích Html cho phép người dùng chèn bất kì nội dung văn bản, hình ảnh,... trên trang web. Không chỉ vậy, tiện ích Html có thể chèn bản đồ, phần giới thiệu công ty, giờ đóng mở cửa,..

Tổng hợp cách chèn hình ảnh ở tất cả vị trí trên website

Hình ảnh là công cụ diễn tả thông tin, giúp cho trang web của bạn trở nên sinh động và trực quan hơn. Nhờ có hình ảnh, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung về sản phẩm và thông tin mà bạn truyền đạt. Một website có trải nghiệm khách hàng tốt không thể thiếu phần hình ảnh rõ nét và gắn kết chặt chẽ với nội dung thông tin. 

Tạo danh mục sản phẩm

Danh mục sản phẩm: chính là phân loại các nhóm sản phẩm.Ví dụ : “giày cao gót”, “giày búp bê", “dép”... Việc chia nhỏ menu danh mục sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng chọn lựa và tìm kiếm thông tin hơn, đây sẽ là 1 điểm cộng cho việc xây dựng trải nghiệm khách hàng trên trang web của bạn. Không chỉ có vậy, tạo menu danh mục sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc quản lí , và cập nhật thông tin sản phẩm.


Hướng dẫn tạo mục tin tức tự động RSS

Tiện ích RSS: công cụ thông minh, hỗ trợ một cách tự động việc lấy tin tức mới nhất từ trang web nguồn đã chọn trước, để hiển thị lên trang web của bạn. Các bài viết được hiển thị ở dạng tóm tắt, tương tự như bài viết được nhập từ hệ thống. Nhanh chóng, tiện lợi, chẳng cần phải nhập bài viết hằng ngày lên trang web bạn cũng có được những tin tức mới, cập nhật thường xuyên theo trang web nguồn đã chọn trước.

Tạo tiện ích Form đăng kí

Form đăng kí dùng để lưu lại thông tin và nội dung của khách hàng đang cần liên hệ,tư vấn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo khung tiện ích from đăng kí trên trang web của hệ thống WEB TRỰC TUYẾN.

Hướng dẫn thiết kế menu

Bài viết này hướng dẫn bạn cách thiết kế cấu trúc trang web,  menu con, danh mục. Cấu trúc nội dung được sắp xếp một cách hợp lí, góp phần xây đựng tối ưu hoá hiển trị cho trang web (SEO) của bạn.

Hướng dẫn nhúng Video từ YouTUBE

Video luôn là 1 cách đơn giản và hiệu quả nhất để truyền tải thông tin đến khách hàng của bạn, giúp cho nội dung trở nên hấp dẫn và dễ hiểu hơn. Với hệ thống website của WEB TRỰC TUYẾN, việc chèn Video lên trang web sẽ thông qua kênh thứ trung giạn là YouTUBE, giúp tiết kiệm băng thông và tốc độ tải trang của website bạn mượt mà hợn.




Hướng dẫn tạo tiện ích hotline

Trên mỗi website không thể nào thiếu hotline để khách hàng dễ dàng liên hệ ngay với bạn. Khách hàng không cần phải nhập số để gọi, mà có thể liên kết ngay với bạn nhờ nhấp vào biểu tượng gọi trên màn hình. Điều này giúp cho trải nghiệm khách hàng trên website của bạn trở nên tốt hơn.

Tạo tiện ích facebook, trang fanpage

Facebook và Website là 2 công cụ không thể tách rời, giúp kết nối gần hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng. Trên Fanbage, bạn chèn thêm link trang web để tăng thêm sự chuyên nghiệp, để khách hàng trải nghiệm mua hàng và tiếp cận thông tin cũng tốt hơn. Còn trên trang web, việc kết nối với Fanpage không chỉ giúp cho việc hỗ trợ khách hàng được nhanh chóng và tiện lợi hơn, mà còn giúp khách hàng tin cậy trang web của bạn hơn nhờ các bình luận và đánh giá trên Fanpage.

Bài Viết

Facebook Chat

Facebook Zalo
Bạn đang xem T026 của webtructuyen.vn. Bạn có thể khám phá thêm!!!
Xem ngay